2010/05/11

EA เตรียมส่ง SimCity Deluxe ลง iPhone และบนมือถือ วันที่ 12 นี้





EA เผยรายละเอียดของ SimCity ในเวอร์ชั่นปี 2010 ที่กำลังจะได้ออกมาให้ได้สนุกกันในเร็วๆนี้ ว่าตัวเกมจะยังใช้ framework จากเวอร์ชั่นของปี 2006 แต่สิ่งที่เพิ่มขึ้นมานั้นมีให้ได้ตื่นตาตื่นใจกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุง game visual ให้มีการใช้กราฟฟิคที่ดียิ่งขึ้น , การเพิ่มรายละเอียดต่างๆ เข้าไปในตัวเกม เช่น การเพิ่มรายละเอียดของเงาเมฆที่ตกกระทบในเกม รวมถึง animation ใหม่ๆที่จะทำให้เกมมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่น เครื่องบินที่บินอย่างอิสระและมีชีวิตชีวาบนฟากฟ้า

ตัวเกมมีโหมดในการเลือกเล่นทั้งหมด 2 โหมด ได้แก่ Freeplay และ Scenario โดยในโหมด Freeplay คุณจะสามารถเลือกเล่นและสร้างสรรค์โลกของคุณให้เป็นได้ดั่งที่คุณจินตนาการ ในขณะนี้โหมด Scenario จะมีภาระกิจต่างๆมาให้คุณได้เล่นจนบรรลุเป้าหมาย ซึ่งถือเป็นโหมดที่ท้าทายเป็นอย่างยิ่ง
SimCity Deluxe ในเวอร์ชั่น 2010 นี้ยังมาพร้อมกับระบบช่วยเหลือในการเล่นในส่วนต่างๆ ที่จะช่วยให้คุณได้เข้าใจการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถกด 1 2 หรือ 3 เพื่อเป็นการขยายขนาดภาพ animation ให้ใหญ่ยิ่งขึ้นเพื่อให้เห็นถึงรายละเอียดต่างๆ ในตัวเกมได้อีกด้วย

กำหนดการวางจำหน่ายจากทาง EA คือในวันที่ 12 พฤษภาคม 2010 ที่กำลังจะถึงนี้ งานนี้ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ตัวจริงของ Sim City พลาดไม่ได้ซะแล้ว

ที่มา : Flashfly NEWS

No comments: