2009/03/25

LG PRADA LINK - นาฬิกาบลูทูธ


LG PRADA LINK ( LBA-T950 ) นาฬิกาข้อมือดีไซน์สวยหรู รองรับบลูทูธในตัว เพื่อเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ โดยใช้จอแสดงผล OLED ความละเอียด 120 x 56 พิกเซล กว้าง 0.9 นิ้ว น้ำหนัก 51 กรัม สวมใส่สบายด้วยสายหนังสีดำ เปิดเครื่องพร้อมใช้งานนาน 48 ชั่วโมง นอกจากจะเป็นนาฬิกาบอกเวลาแล้ว ยังสามารถแสดงข้อมูล เมื่อมีผู้โทรเข้ามายังโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย LG PRADA LINK มีราคาค่าตัวอยู่ที่ 15,900 บาท ออกวางจำหน่ายพร้อมกับโทรศัพท์มือถือ LG KF900 PRADA ...






ตัวเรือนนาฬิกาบลูทูธ LG PRADA LINK ใช้วัสดุ stainless steel มีระบบป้องกันน้ำ แผงหน้าปัดสีดำ ภายในเป็นจอแสดงผล OLED ด้านข้างมีปุ่มควบคุม 3 ปุ่ม โดยมีปุ่มกลางสำหรับเปิด/ปิดเครื่อง (กดค้าง) และ ใช้เลือกหรือเปิดเมนู สายนาฬิกาเป็นสายหนังสีดำ






จอแสดงผลของนาฬิกาบลูทูธ จะแสดงนาฬิกาบอกเวลา ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ 5 รูปแบบ เพียงกดปุ่มล่างก็ปรับการแสดงผลทันที









ข้อมูลตัวเครื่อง






ภายในกล่องบรรจุภัณฑ์






  • นาฬิกาบลูทูธ LG PRADA LINK


  • สายชาร์จแบตเตอรี่


  • แท่นชาร์จ


  • สายเคเบิ้ลเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์


  • คู่มือ






การจับคู่กับโทรศัพท์มือถือ



เปิดนาฬิกาบลูทูธ เมื่อพร้อมใช้งานให้กดปุ่มบนและปุ่มล่างของนาฬิกาบลูทูธค้างไว้ จนหน้าจอขึ้นตัวอักษร Search Bluetooth device On your phone เปิดการเชื่อมต่อบลูทูธในโทรศัพท์มือถือ จากนั้นทำการค้นหาอุปกรณ์ เมื่อพบรายชื่ออุปกรณ์ ให้เลือก LBA-T950 รอสักครู่จอแสดงผล บนนาฬิกาบลูทูธขึ้นว่า Connected เป็นอันเสร็จสิ้นการจับคู่อุปกรณ์ การเชื่อมต่อบลูทูธระหว่างโทรศัพท์มือถือ กับ นาฬิกาบลูทูธ LG PRADA LINK จะใช้งานได้ในรัศมี 2 เมตร โดยประมาณ






เมนูการใช้งาน



ปุ่มกลางใช้สำหรับเปิดเมนู (ถ้ากดค้างไว้จะเป้นการเปิด/ปิดเครื่อง) ในเมนูจะแสดงผลเป็นแถวเดียว กดปุ่มล่างเพื่อเลื่อนดูแต่ละเมนู ปุ่มบนใช้กดย้อนกลับ และ ปุ่มกลางใช้เปิดเมนูที่ต้องการ โดยมีทั้งหมด 5 เมนู ดังนี้






Messaging - เปิดอ่านข้อความ SMS จากโทรศัพท์มือถือ






Call history - เปิดดูบันทึกรายการโทร






Connectivity - ตั้งค่าการเชื่อมต่อบลูทูธ






Tools - ฟังก์ชั่นนาฬิกาปลุก, นาฬิกาโลก และ นาฬิกาจับเวลา









Settings - การตั้งค่าวันที่และเวลา, เปิด/ปิดเสียงแจ้งเตือน, เลือกภาษา, ตั้งค่าแสงสว่าง และ กลับไปตั้งค่าเดิม






การโทร



เมื่อมีผู้โทรเข้า นาฬิกาบลูทูธจะมีการสั่นเตือน ส่วนจอแสดงผลจะแสดงชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ที่โทรเข้ามา หากยังไม่สะดวกรับสาย หรือ ในระหว่างค้นหาโทรศัพท์มือถือที่เก็บไว้ในกระเป๋า สามารถกดปุ่มบนเพื่อหยุดการสั่นของนาฬิกาบลูทูธได้ แต่ถ้าไม่สะดวกรับสายจริงๆ ก็สามารถกดปุ่มล่างเพื่อปฏิเสธสายนั้นได้ทันที






นอกจากการสั่นเตือนเมื่อมีผู้โทรเข้าแล้ว ยังสามารถสั่นเตือนเมื่อได้รับข้อความด้วย และ สามารถเปิดอ่านข้อความได้ทันทีจากนาฬิกาบลูทูธ ซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถรองรับข้อความภาษาไทยได้




No comments: