2008/12/26

ภาพหลุดของ HTC G2 ในเวอร์ชั่น แอนดรอยด์

HTC G2

ปีหน้านี้ HTC ในเมืองไทยยืนยัน ตีลังกายัน ตะแคงยันเลยว่า ปีหน้า HTC ทำเครื่อง PDA Phone ในระบบแอนดรอยด์มาขายแน่ๆ และในเมืองไทยอาจจะได้เห็นในช่วงไตรมาสแรกด้วย สำหรับเครื่องรุ่นนี้ ทาง HTC ก็หมายมั่นปั้นมือจะสร้างมาให้ประสบความสำเร็จ เชกเช่นเดียวกับ Windows Mobile

ในวันนี้มีภาพหลุดแบบไม่มีการยืนยันว่าจะเป็นภาพจริงหรือไม่กับ HTC G2 หรือเครื่อง PDA Phone ในสไตล์ แอนดรอยด์ ที่น่าจะทำให้กับทาง T Mobile ต่อจาก G1 ซึ่งประสบความสำเร็จค่อนข้างมาก สำหรับในตลาดบ้านเราเอง แอนดรอยด์มีขายตามมาบุญครอง เป็นเครื่องหิ้วและก็ได้รับความนิยมค่อนข้างมาก

HTC G2

สำหรับ HTC G2 นั้นเป็นเครื่อง PDA Phone ที่มีหน้าตาคล้ายๆ Touch HD แต่เพิ่มเรื่อง Keyboard มา หน้าจอยังเป็นหน้าจอใหญ่ขนาด 3.8 นิ้วที่ WVGA 800x480 3.5 mm audio-out port, and Realplayer support

HTC G2

สำหรับข้อมูลตัวเครื่องยังไม่มีมากนักมีแต่ภาพหลุดออกมาให้ชมกันก่อน ในตอนนี้ทีมของ HTC ที่ไต้หวันเองก็ได้แยกทีมออกมาผลิตเครื่องสไตล์แอนดรอยด์แล้วอีกหนึ่งทีมใหญ่ ซึ่งคาดว่าในปี 2009 นี้ สงครามแอนดรอยด์เป็นสงความที่น่าจับตามองมากขึ้น เพราะนอกจาก HTC เองแล้วทุกๆวันจะมีพันธมิตรทาง แอนดรอยด์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ ASUS เองก็เตรียมจะผลิตเครื่องแอนดรอยด์เช่นกัน และยังมีค่ายมือถือจีนอีกเพียบที่เตรียมยัด แอนดรอยด์ในเครื่องของตน เพราะมันเป็น โอเพ่น ซอร์ส นั่นเอง
HTC G2
HTC G2
HTC G2
HTC G2

ที่มา Mrpalm.com

No comments: