2009/02/24

Samsung ขอเล่นด้วยกับ นาฬิกามือถือจอสัมผัส Samsung GT-S1100

Samsung GT-S1100
เปิดตัวให้ฮื่อฮากันอีกแล้วครับสำหรับ Samsung ก็ในงาน Mobile World Congress 2009 เค้าได้ส่ง Samsung GT-S1100 มาให้เรา ท่าน ๆ ได้ยลโฉมกันครับ (ผมว่าสวยกว่าของ LG เยอะเลยครับ) เรามาดูรายละเอียดคราว ๆ กันดีกว่า ว่าเจ้า Samsung GT-S1100 มีอะไรมาให้เราได้ลองเล่นกันบ้าง

Samsung GT-S1100 นาฬิกามือถือหน้าจอทัชสกรีนที่ออกมาล่าสุดในงาน Mobile World Congress 2009 นี้จะอาจจะเป็นการออกตัวของปี 2009 ก็ได้ครับSamsung เรามารอดูกันดีกว่า เค้าจะทำให้ตลาดยอมรับได้หรือมั้ย

โดย Samsung GT-S1100 รุ่นนี้มาพร้อมกับ Bluetooth และ Speakerphone ที่คาดว่าจะน่าจะวางจำหน่ายได้ภายในปีนี้ แต่สเปกและข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ยังไม่เปิดเผยให้ได้รู้กัน ลองไปดูรูปกันก่อนแล้วกัน

ที่มา : www.engadget.com

No comments: